RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Sơn Giang (huyện Sông Hinh, Phú Yên): Đẩy mạnh "Tiếp bước cho em đến trường"


          Hưởng ứng Cuộc vận động “ Tiếp bước cho em tới trường ” do Đảng các cấp phát động, tối ngày 24/3/2013 Trường THCS & THPT Sơn Giang tổ chức đêm văn nghệ chào mừng kỹ niệm 82 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM 26/3/1931- 26/3/2013 với mục đích gây quỹ “ Tiếp bước cho em tới trường ” nhằm hổ trợ giúp đỡ cho một số học sinh nghèo đang khó khăn trong các điều kiện để học tập, đây là việc làm và chương trình hành động có ý nghĩa to lớn phù hợp với chủ trương của Đảng và Nhà nước hiện nay.

          Đêm hội diến văn nghệ gây quỹ “ Tiếp bước cho em tới trường” năm 2013 của Trường THCS & THPT năm 2013 được tổ chức quy mô hơn những năm qua, với nhiều tiết mục được dàn dựng và luyện tập công phu, các tiết mục vừa có hình thức đẹp mắt sôi động vừa mang ý nghĩa tuyên truyền phù hợp với các em ở lứa tuổi học sinh, nhằm rèn luyện tính kiên trì; nhẫn nại; học hỏi trong học tập cũng như trong sinh hoạt thường ngày, cụ thể:
Tiết mục Thỏ chạy thi với Rùa,
Kịch múa nói về Nạn bạo lực học đường….
Tại đêm văn nghệ, BTC đã tổ chức bán vé trước và bán vé rộng rãi đến toàn dân trong xã, mức vé: 10.000đ/vé CB, 5.000đ/vé dân. Thùng Quyên góp được đặt trước sân khấu và BTC luôn kêu gọi sự ủng hộ quyên góp tại chỗ của tất cả mọi người. Tính đến cuối đêm văn nghệ, BTC đã vận động được 14.596.000đ tiền mặt, trong đó có tiền bán vé, tiền ủng hộ của nhân dân, của các Doanh nghiệp đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã. Đồng thời BTC cũng nhận được 02 chiếc xe đạp của UBND xã Sơn Giang ủng hộ.
Đây là hoạt động thường năm của cán bộ - giáo viên Trường THCS & THPT xã Sơn Giang. Trong tương lai, hy vọng hoạt động này của Trường THCS & THPT xã Sơn Giang tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, để đạt được mục đích mang đậm tính nhân văn đúng như tên gọi của chính Cuộc vận động Tiếp bước cho em tới trường./.

                                                                     Trần Thị Thu
                                                                    ĐC: Sơn Giang- Sông Hinh

                                                                    ĐT: 01275907548

0 nhận xét:

Đăng nhận xét