RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Tăng cường công tác bảo vệ môi trường

UBND huyện Sông Hinh vừa có kế hoạch thực hiện Chỉ thị 14 ngày 3/6/2013 của Huyện ủy về tăng cường công tác bảo vệ môi trường.
           Theo đó, việc quán triệt triển khai thực hiện chỉ thị này nhằm nâng cao nhận thức, ý thức hành động và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên, các tổ chức xã hội, các tầng lớp nhân dân trong huyện về bảo vệ môi trường.

 Đồng thời ngăn ngừa, hạn chế thấp nhất mức độ gia tăng ô nhiễm, suy thoái và sự cố môi trường, sử dụng bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ đa dạng sinh học trên địa bàn huyện. Xây dựng huyện SH có môi trường tốt, kết hợp hài hòa giữa tăng trưởng kinh tế, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội và bảo vệ môi trường; xây dựng ý thức bảo vệ môi trường sống thân thiện với thiên nhiên trong cộng đồng.

Được biết, mục tiêu của huyện đến 2015 là 100% dân số thị trấn và 99% dân số các xã được sử dụng nước sinh hoạt hợp vệ sinh; 90% các cơ sở sản xuất kinh doanh đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động và có cây xanh trong khuôn viên thuộc khu vực sản xuất kinh doanh.......

Anh Đào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét