RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Công ty cổ phần Tinh bột sắn Fococev Sông Hinh: Chú trọng công tác an toàn lao động



Công ty cổ phần Tinh bột sắn FOCOCEV (Sông Hinh, phú Yên) là một doanh nghiệp lớn; có đông cán bộ quản lý và người lao động, trong đó lao động trực tiếp là 180 người được chia làm 3 ca. Song song với việc mở rộng sản xuất kinh doanh, Công ty cũng rất chú trong đến vấn đề nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công nhân viên chức trong đơn vị, đặc biệt là công tác an toàn lao động.
Để đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong quá trình sản xuất, Công ty đã đề ra nội quy an toàn lao động và yêu cầu CBCNV phải chấp hành nghiêm. Theo đó, CBCNV của Công ty được trang bị bảo hộ lao động và các dụng cụ đầy đủ trong thời gian làm việc. CBCNV phải sử dụng đúng mục đích và đủ các trang bị đã được cung cấp. Trước khi vào làm việc phải kiểm tra máy móc thiết bị, nguyên vật liệu ở điều kiện an toàn mới vận hành, sử dụng. Khi vận hành phải đúng quy trình kỹ thuật. Khi có sự cố hoặc nghi ngờ thiết bị có sự cố có thể xảy ra thì CBCNV phải báo cho trưởng ca, cán bộ quản lý để xử lý. Bất cứ công việc nào nếu thấy không đảm bảo an toàn thì không được làm và báo cáo lên cấp trên giải quyết, kịp thời ngăn chặn công việc của người khác nếu thấy không đảm bảo an toàn lao động. Sau khi tan ca phải dọn vệ sinh nơi làm việc, kiểm tra lại các điều kiện an toàn, đảm bảo cho ca sau tiến hành thuận lợi. Bàn giao cụ thể tình trạng thiết bị cho ca sau và hiện tượng mất an toàn nếu có…
Được biết, bên cạnh điều kiện làm việc được cải thiện; chổ ăn ở, sinh hoạt của CBCNV Công ty cũng được đầu tư xây dựng khang trang. Mức thu nhập của người lao động năm sau luôn cao hơn năm trước.
                                                        NGỌC CƯỜNG – VĂN THÙY



0 nhận xét:

Đăng nhận xét