RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Đại hội hội nạn nhân chất độc da cam dioxin lần thứ II

Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện Sông Hinh vừa tổ chức đại hội đại biểu lần thứ II nhiệm kỳ 2013-2018.
Đại hội đã gửi thư đến toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân huyện Sông Hinh, trong đó nêu rõ: Trong chiến tranh xâm lược Việt Nam, Mỹ đã dung máy bay rải chất độc hóa học xuống các vùng rừng núi, vùng căn cứ, để lại cho chúng ta những hậu quả nặng nề, nhức nhối. Tính riêng địa bàn huyện Sông Hinh, 457 người  bị ảnh hưởng từ chất độc hóa học da cam-dioxin, trong đó mới chỉ có 159 người được trợ cấp hàng tháng.
Phát huy tinh thần đoàn kết nhân ái- năng động- sáng tạo- tận tình – chu đáo vì nạn nhân chất độc da cam, đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên và nhân dân hưởng ứng phong trào “Vì nạn nhân chất độc da cam” bằng những việc làm cụ thể như: chăm lo hỗ trợ vật chất, tinh thần người nhiễm chất độc da cam; đẩy mạnh tuyên truyền để nhân dân cùng hưởng ứng đấu tranh đòi công lý đối với các công ty hóa chất của Mỹ đã sản xuất và sử dụng chất độc hóa học tại Việt nam.
Đại hội đã bầu Ban chấp hành, Ban Thường vụ, trong đó ông Đặng Đình Toại được bầu là chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện Sông Hinh lần thứ II, nhiệm kỳ 2013-2018  

V. Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét