RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Trao nhà tình thương cho Mí Ngai, Buôn Chung, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên

Trao nhà tình thương cho Mí Ngai (áo đen đứng giữa) và con gái bị tật bẩm sinh

Sáng ngày 12/11/2012, xã Ea Bar, huyện Sông Hinh (tỉnh Phú Yên) tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình Mí Ngai ở buôn Chung; Ngôi nhà được xây bằng gạch, vữa xi măng, nền lát gạch men, mái lợp ngói… với tổng trị giá 50 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nay Y Tôn, Bí thư Đảng ủy xã Ea Bar nói: Gia đình Mí Ngai là trường hợp đặc biệt khó khăn, Mí Ngai đã lớn tuổi và chỉ có hai mẹ con sống nương tựa, trong khi đó người con gái bị tật, không có khả năng lao động. Hai mẹ con Mí Ngai ở trong ngôi nhà ván gỗ đã cũ nát, xiêu vẹo, không an toàn trong mùa mưa bão. Để giúp Mí Ngai có nhà ở, Chính quyền xã Ea Bar đã vận động, quyên góp các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, cán bộ, đảng viên được 50 triệu đồng và tiến hành xây nhà cho Mí Ngai. Trong tổng số tiền đó, Viện nghiên cứu cao su Việt nam đã hỗ trợ 40 triệu đồng.
Đại diện gia đình, Mí Ngai xúc động phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến Đảng, Chính quyền địa phương, các doanh nghiệp đã ân cần đến thăm hỏi, quan tâm giúp đỡ.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Viện nghiên cứu cao su Việt Nam đã tặng gia đình Mí Ngai một ti vi màu 20 inh, Chính quyền xã Ea Bar cũng tặng gia đình mí Ngai 01 nồi cơm điện.
Sau dây là một vài hình ảnh tại buổi lễ.
Ông Nay Y Tôn đại diện địa phương cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ xây nhà
Tặng quà cho gia đình Mí Ngai nhân ngày về nhà mới
"Được hỗ trợ xây nhà tình nghĩa là niềm vui lớn của tập thể, cán cộ, CNVC đơn vị"- lãnh đạo Viện nghiên cứu cao su Việt Nam phát biểu
Chúc mừng gia đình Mí Ngai về ở nhà mới
 
Cường - Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét