RSS
Write some words about you and your blog here

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Sông Hinh lần đầu tiên vô địch giải bóng đá nhi đồng U10 Cúp VTV Phú Yên


Với lối đá, phong cách ấn tượng, nhiệt tình, các cấu thủ nhí U10 huyện Sông Hinh đã dành cúp vô địch giải bóng đá Cúp VTV Phú Yên, lần thứ XI, một cách thuyết phục, đáp ứng niềm mong mỏi gần chục năm qua của người hâm mộ huyện nhà.

Giải bóng đá nhi đồng Cúp VTV Phú Yên lần thứ XI năm 2013 được tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, thời gian 7 ngày từ 21/7 đến 26/7, với sự tham dự của 9 đội bóng đến từ các huyện, thị xã. Sông Hinh được xếp vào bảng A có 5 đội bóng, thi đấu 4 trận, thắng Phú Hòa 2-0, thắng đông hòa 3-0, hòa Đồng Xuân 2-2 và thua Tuy An 0-1. Với vị trí nhì bảng, Các cầu thủ nhí bước vào đá bán kết với đối thủ mạnh là thành Phố Tuy hòa, đội nhất bảng B. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta đã thể hiện bản lĩnh, tự tin thắng đậm với tỷ số 5-1. Gặp lại Tuy An tại trận chung kết, Sông Hinh đã thắng thuyết phục 4-1 cả về tỷ số, chiến thuật, kỹ thuật và phong cách đá, được đông đảo khán giả thành phố Tuy Hòa và các huyện bạn nhiệt tình cổ vũ, tán thưởng.
Sau hơn 7 năm tham gia cúp VTV Phú Yên, với 3 lần vào chung kết, đây là lần đầu tiên bóng đá U10 bước lên bục vinh quang. Ngay sau kết thúc giải đấu trở về địa phương, ông Trần Thơ Ấu, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh đã có buổi gặp mặt biểu dương các cầu thủ và ban huấn luyện, thưởng nóng cho đội bóng 10 triệu đồng. Cùng với đó, các doanh nghiệp Long Thẩm, Tú Mai, mỗi đơn vị cũng đã thưởng 01 triệu đồng cho đội bóng.  
Ngoài cúp vô địch, hầu hất các giải phụ của giải đã thuộc về Sông Hinh như: Cầu thủa xuất sắc nhất giải đấu Lê Công Danh, thủ môn xuất sắc nhất Y Trí, Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Nguyễn Xuân Dũng (7 bàn). Ngoài ra cầu thủ Lê Công Danh và Nguyễn Xuân Dũng được PVF (quĩ tài năng bóng đá Việt Nam) tuyển chọn đưa đi đào tạo miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh; cầu thủ Ksor Y Thư, Siu Thiện được tuyển chọn vào đội bóng U10 của tỉnh Phú Yên.

V Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét