RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Sông Hinh: Lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự

Sáng ngày 10/8/2013, Công an huyện Sông hinh tổ chức lễ ra quân tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Tham dự lễ ra quân có trên 100 thành viên là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và chiến sĩ trong đội phòng chống tội phạm và ma túy.

Đợt ra quân lần này sẽ được diễn ra từ ngày 15/8- 15/10/2013 với mục đích là kịp thời phát hiện, đấu tranh không để " Fulrô-Tin lành Đề Ga" tái hoạt động; tấn công trấn áp mạnh các loại tội phạm như: trộm cắp, gây rối, tệ nạn xã hội; và mua bán, vận chuyển lâm sản trái phép. Ngoài ra, còn phối hợp với các ngành, đoàn thể, chính quyền các xã, thị trấn tổ chức phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, tạo khí thế mạnh mẽ để nhân dân tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm.
Tại buổi ra quân, đồng chí Đặng Đình Toại- Chủ tịch UBND huyện Sông hinh đã đánh giá cao công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong thời gian qua. Tuy nhiên; trước những diễn biến phức tạp của tình hình tội phạm hiện nay, đồng chí mong muốn mỗi người dân phải nâng cao tinh thần cảnh giác, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước...../.
Ngọc Ly


0 nhận xét:

Đăng nhận xét