RSS
Write some words about you and your blog here

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Khen thưởng 1 tập thể, 18 cá nhân mùa hè xanh 2013

Đồng chí Trần Thơ Ấu, Phó CT UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu trong chiến dịch TNTN hè 2013

Chiều ngày 9/8, tại xã Ea Ly, Ban chỉ đạo hè huyện Sông Hinh tổ chức Lễ hội quân thanh niên tình nguyện (TNTN) năm 2013. Về dự có đồng chí Nguyễn Sáu, Phó Bí thư Huyện ủy Sông Hinh, đồng chí Trần Thơ Ấu, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh. Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn Sông Hinh, lãnh đạo xã Ea Ly cũng đã về dự.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thơ Ấu đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của thanh niên tình nguyện đối với địa phương, trong đó nhấn mạnh: Trong thời gian một tháng, phát huy tuổi trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, 43 TNTN của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh đã vận động các đơn vị tài trợ hơn 100 triệu đồng xây 02 nhà tình bạn, 02 nhà tình nghĩa tặng cho các hộ dân nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khăn ở địa phương. Bên cạnh đó, TNTN còn tổ chức nhiều buổi ôn tập hè, tổ chức sinh hoạt vui chơi cho các em thiếu nhi, tham gia đổ đường giao thông bê tông; tặng hàng chục suất học bổng, suất quà cho các em thiếu nhi… Những việc làm cụ thể, thiết thực đã góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, củng cố tinh thần đoàn kết, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng đồng bào các dân tộc.
Ghi nhận và biểu dương các thành tích đã đạt được, thừa ủy nhiệm Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Sáu đã trao giấy khen và phần thưởng 1 triệu đồng cho tập thể đội hình TNTN trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. UBND huyện Sông Hinh khen thưởng 08 cá nhân, UBND xã Ea Ly khen thưởng 10 cá nhân tiêu biểu trong chiến dịch mùa hè xanh 2013 tại Ea Ly.

V Thùy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét