RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

80 đảng viên mới tham gia lớp bồi dưỡng lý luận chính trị


Quang canh Lễ khai giảng
Sáng ngày 09/9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Sông Hinh phối hợp Ban tổ chức Huyện ủy Sông Hinh khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới năm 2013. Tham dự có gần 80 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong toàn huyện.
Lớp học được tổ chức trong 07 ngày, với 09 chuyên đề về bồi dưỡng lý luận đảng viên mới, qua đó nhằm giúp các đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt nam; nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời kỳ đổi mới, trên cơ sở đó, mỗi đảng viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng cộng sản Vệt Nam. Sau khi kết thúc, các học viên được đánh giá, xếp loại, làm cơ sở để chuyển đảng chính thức đối với những đảng viên mới đủ điều kiện theo qui định của Điều lệ Đảng.
Được biết từ đầu năm đến nay, Đảng bộ huyện Sông Hinh đã kết nạp được 106 đảng viên mới, nâng tổng số đảng viên toàn huyện lên hơn 1.800 đảng viên.


V Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét