RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hoạt động 10 năm thư viện huyện

Huyện Sông Hinh vừa có báo cáo tổng kết 10 năm thực hiện chỉ thị số 13/2002 của UBND về tăng cường công tác thư viện và qui chế hoạt động xã hội hóa công tác thư viện.

10 năm qua, hệ thống thư viện công cộng luôn trở thành trung tâm thông tin văn hóa, giáo dục và nơi học tập suốt đời cho mọi tầng lớp nhân dân. Hệ thống thư viện trung tâm huyện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ phòng đọc, phòng làm việc, mạng vi tính; Các trường học đều có phòng thư viện, có người phụ trách; các xã, thị trấn đều có tủ sách văn hóa, tủ sách Hồ Chí Minh; số lượng đầu sách của thư viện tăng đều hàng năm. Bên cạnh đó, việc luân chuyển sách, báo giữa thư viện trung tâm với các điểm bưu điện văn hóa, thư viện trường học được đã được thực hiện, góp phần đáp ứng nhu cầu của bạn đọc trong phạm vi toàn huyện.

Tuy nhiên, để bạn dọc đến với thư viện ngày đông hơn, kiến nghị của cơ quan chuyên môn là cần có sự đầu tư kinh phí ổn định hàng năm để bổ sung các đàu sách mới; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý cũng như truy cập thông tin nhanh chóng, kịp thời.

 

V. Thùy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét