RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC


Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Sông Hinh xảy ra nhiều vụ cháy, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự và phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Cụ thể, đã xảy ra 09 vụ cháy gồm: 03 vụ cháy mía, 02 vụ cháy rừng, 01 vụ cháy nhà dân, 01 vụ cháy nhà sàn Trung tâm VHTT, 01 vụ cháy xưởng chế biến nông sản và 01 vụ cháy máy đào; Hậu quả thiệt hại 15,1 ha mía, 14,7 ha rừng và tài sản khác trên 843 triệu đồng.

Để chủ động triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn PCCC nhằm kiềm chế, làm giảm hậu quả, thiệt hại do cháy gây ra. Đặc biệt là phòng ngừa không để xảy ra các vụ cháy lớn trong thời gian tới; Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh chỉ đạo chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, và các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện tổ chức thực hiện nghiêm túc chỉ thị số 1634 ngày 31/8/2010 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường chỉ đạo thực hiện một số nhiệm vụ cấp bách, trọng tâm trong công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Đồng thời, tự tổ chức kiểm tra ngay công tác PCCC trong phạm vi quản lý của cơ quan, đơn vị, địa phương, công ty doanh nghiệp mình quản lý; Kịp thời phát hiện thiếu sót trong công tác PCCC và các nguyên nhân dẫn đến cháy.
Mặt khác, thực hiện tốt việc thường trực, tuần tra, canh gác vào các ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính, ban đêm; Trang bị đầy đủ các phương tiện chữa cháy tại chỗ theo quy định để giải quyết ngay khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Anh Đào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét