RSS
Write some words about you and your blog here

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Bài phát biểu của học sinh cảm ơn Nhà tài trợ Give Away chi nhánh Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh


Lễ trao tặng xe đạp cho HS nghèo
Kính thưa quý vị đại biểu, kính thưa các thầy cô giáo, thưa các bạn học sinh!
Em tên là An phương Linh, học sinh lớ 9D5 trường THCS TRần Phú. Được sự pho phép của ban tổ chức, em xin đại diện các bạn thiếu nhi có đôi lời phát biểu cảm tưởng.
Thưa quí vị đại biểu, thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn.
Sông Hinh là huyện miền núi, trải qua gần 35 năm xây dựng, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị- xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, đến nay, đời sống vật chất, tinh thần của người dân huyện Sông Hinh nói chung, của ccác thế hệ thiếu nhi chúng em nói riêng đã có nhiều đổi thay sâu sắc, chúng em ngày càng được quan tâm nhiều hơn, các phương diện hỗ trợ học tập ngày càng chất lượng hơn; Đáp lại sự quan tâm đó, ngoài sự thi đua trong học tập, thiếu nhi chúng em đã tham gia sôi nổi các phong trào của liên đội phát động như: Đôi bạn cùng tiến; “Hũ gạo tình thương - tiếp sức đến trường” ; “ vì bạn nghèo đón tết’’...Phong trào quyên góp sách vở, quần áo tặng bạn...
Từ những hoạt động thiết thực đó, tinh thần phấn đấu trong chúng em ngày được nhân lên, nhiều bạn trong chúng em đã vượt qua được nguy cơ bỏ học giữa chừng, nhiều bạn khác đã vươn lên trở thành học sinh khá giỏi dù phải sống trong hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. Và nhiều người trong số đó đã trở thành những kỹ sư, những người thợ giỏi đáp ứng được yêu cầu phát triển của xã hội. Em xin nhấn mạnh rằng, có được những kết quả đó, ngoài sự quan tâm của các cấp chính quyền, của các thầy cô ngành giáo dục, còn có một phần không nhỏ từ sự quan tâm, hỗ trợ gần xa của các tổ chức tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh.
Thưa quí vị đại biểu, thưa quí thầy cô và các bạn!
 Là một huyện miền núi, xuất phát điểm thấp, phần đông là đồng bào dân tộc thiểu số, dù đã có nhiều chuyển biến tích cực, nhưng so mới mặt bằng chung trong tỉnh, thiếu nhi chúng em vẫn còn nhiều khó khăn, thiệt thòi, đặc biệt là sự thiếu thốn về vật chất. Vẫn còn rất nhiều bạn phải đi bộ hàng cây số trong tiết trời nắng gắt của mùa hè, hay những cơn mưa tầm tã của mùa đông; nhiều bạn khác phải tiết kiệm tiền ăn sáng để mua thêm đồ dùng phục vụ học tập. 
Với những điều đó, em mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các tổ chức, xã hội, các mạnh thường quân, đồng vành với chúng em- những bạn thiếu nhi vùng đặc biệt khó khăn trong bước đường học tập.
Em cũng xin đại biện toàn thể các bạn thiếu nhi trong huyện gửi lời cám ơn chân thành và sâu sắc đến Nhà tài trợ hệ thống Give Away chi nhánh Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã về thăm và trao tặng nhiều suất quà có ý nghĩa trong ngày hôm nay.
Em cũng xin cám ơn Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Phú, đặc biệt trong đó có cô Huỳnh Thị Thúy Diễm , hiệu trưởng trường THCS Trần Phú đã tích cực là là nhịp cầu nối trong chương trình này.
Một lần nữa xin cám ơn và chúc các các quí vị đại biểu, các đơn vị tài trợ, các thầy cô giáo sức khỏe, thành công. Chúng em rất mong được gặp lại quí vị trong ngày gần nhất để báo những thành tích mình đạt được.
Xin chân thành cám ơn!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét